0988.130.130 (182 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3, HCM)

Kiểm tra bảo hành

Kiểm tra đơn hàng

Điện thoại liên hệ trung tâm bảo hành Apple, Samsung, Oppo, Sony, LG, Asus, HTC, Microsoft, Mobistar

10:59 AM 09/12/2016

Góc kỹ thuật

Bạn lo lắng về sản phẩm mình mua có còn bảo hành hãng hay không? Hay chiếc điện thoại cân nhắc có phải hàng chĩnh hãng hay không? Cách đơn giản nhất là bạn liên hệ với trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng.

Trong bài viết này HappyMobile sẽ tổng hợp danh sách số điện thoại và cách thức liên hệ với trung tâm bảo hành của Apple, Samsung, Oppo, Sony, LG, Asus, HTC, Microsoft, Mobistar

Cách kiểm tra số IMEI của máy:

Bạn bấm *#06#

Số IMEI sẽ hiển thị trên màn hình và bạn sẽ đọc số IMEI này cho nhân viên tổng đài để được giải đáp thác mắc của bạn.

1. Trung tâm bảo hành SamSung

Cách 1: Soạn tin nhắn bao gồm 15 số IMEI của máy gửi đến tổng đài miễn phí 6060. Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam 1800-588-889 hoặc (08)-38 213213 để được tư vấn trực tiếp. (Tổng đài 1800 là miễn phí các bạn nhé, nên ưu tiên gọi vào số này)

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: http://livechat.support.samsung.com/Customer_new/VN, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Liên hệ trung tâm bảo hành samsung

Liên hệ trung tâm bảo hành samsung

2. Trung tâm bảo hành Apple

Truy cập trang https://checkcoverage.apple.com/ và điền số IMEI phía bên trên vào và chọn Continue. Sau đó một số thông tin về thiết bị của bạn cũng như thời gian bảo hành còn lại sẽ xuất hiện.

(Bạn có thể kiểm tra bất kỳ sản phẩm nào của Apple bao gồm iPhone, iMac, iPad.... cách check số MEI của sản phẩm bạn có thể tham khảo trực tiếp tại https://support.apple.com/en-us/HT204308)

Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple là FPT

Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple là FPT

3. Trung tâm bảo hành Sony

Cách 1: Truy cập vào website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/ sau đó lựa chọn dòng máy và điền số IMEI của sản phẩm vào.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800-588-885 (Tổng đài miễn phí) hoặc 1900-561-561.

Trung tâm bảo hành Sony Việt Nam

Trung tâm bảo hành Sony Việt Nam

4. Trung tâm bảo hành LG

LG cũng là một trong những hãng xây dựng hệ thống bảo hành và chăm sóc khách hàng rất tốt tại Việt Nam.

Cách 1: Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1800-1503 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.

Cách 2: Bạn soạn tin nhắn cú pháp: LGBH gửi tới 8069, cước: 500đ/tin.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: http://www.lg.com/vn/tro-giup/lien-he, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Trung tâm bảo hành LG

Trung tâm bảo hành LG

5. Trung tâm bảo hành HTC

Cách 1: Liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.

Cách 2: Bạn có thể tham khảo rất nhiều trung tâm hỗ trợ của HTC ở nhiều khu vực khác nhau tại website:

http://www.htc.com/vn/support/support-and-service.html

Trung tâm bảo hành HTC tại Việt Nam

Trung tâm bảo hành HTC tại Việt Nam

6. Trung tâm bảo hành Nokia-Microsoft

Bạn liên hệ với Nokia-Microsoft qua số: 1800-1516 (miễn phí). Tất cả các sản phẩm điện thoại Nokia thì đều được hỗ trợ bảo hành tại các trung tâm của Microsoft bạn nhé.

Trung tâm bảo hành Nokia

Trung tâm bảo hành Nokia

7. Trung tâm bảo hành MobiStar

Bạn có 03 cách để kiểm tra thông tin bảo hành như sau.

Cách 1: Truy cập trang http://www.mobiistar.vn/kiem-tra-thoi-han-bao-hanh/ nhập 15 số IMEI và nhận thông tin bảo hành phàn hồi nhanh chóng.

Cách 2: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: http://www.mobiistar.vn/, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Trung tâm bảo hành MobiStar

Trung tâm bảo hành MobiStar

8. Trung tâm bảo hành ASUS

Có 2 cách đơn giản nhất để liên hệ với ASUS Việt Nam như sau

Cách 1: Gọi đến tổng đài 1900-555581 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. 

Cách 2: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: https://icr-apac.asus.com/webchat/icr.html?rootTreeId=APAC.ACVN.VI-VN&treeId=APAC.ACVN.VI-VN&tenantId=VI-VN&language=en-us.

Trung tâm bảo hành ASUS

Trung tâm bảo hành ASUS Việt Nam

9. Trung tâm bảo hành Oppo

Cách 1: Truy cập http://oppomobile.vn/support/checkwarranty. Nhập thông tin bao gồm 15 số IMEI, tên khác hàng và cuối cùng là số phiếu bảo hành. Sau đó nhấn vào Kiểm tra để xem tình trạng bảo hành của máy.

Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của OPPO Việt Nam 1800-577-776 để được tư vấn trực tiếp

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: http://oppomobile.vn/support, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Trung tâm bảo hành Oppo

Trung tâm bảo hành Oppo

Trên đây là số điện thoại liên hệ các trung tâm bảo hành của  Apple, Samsung, Oppo, Sony, LG, Asus, HTC, Microsoft, Mobistar tại Việt Nam. Nếu các bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ, hãy để lại bình luận bên dưới, HappyMobile sẽ cố gắng giải đáp cũng như cung cấp thông tin tới các bạn.

Xem thêm về sản phẩm iPhone 6 cũ đang có giá rất tốt tại HappyMobile

bình luận