Hài lòng khi mua

Hướng dẫn bảo hành

HappyMobile - chúng tôi đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất, vì quyền lợi của bạn. Mọi khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm tại HappyMobile sẽ nhận được sự bảo hành tiêu chuẩn và yên tâm tuyệt đối. 

Thời gian nhận bảo hành: Từ 11h-17h thứ 2 đến chủ nhật.

Địa điểm nhận bảo hành: 182 Nguyễn Thiệt Thuật, P.3, Q.3, TP HCM. 

Điều kiện nhận bảo hành:

• Đối với gói bảo hành thường:

  • Máy mới, full box: khách hàng được bảo hành phần cứng 12 tháng( trừ nguồn màn hình, cảm ứng, pin), 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu.
  • Máy đã qua sử dụng, like new: khách hàng được bảo hành phần cứng 6 tháng( trừ nguồn màn hình, cảm ứng, pin), 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu.

• Đối với gói bảo hành vàng:

  • Máy mới, full box: khách hàng được bảo hành phần cứng 12 tháng (Bao gồm tất cả máy, cả nguồn và màn hình) hỗ trợ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu.
  • Máy đã qua sử dụng, like new: khách hàng được bảo hành phần cứng 12 tháng (Bao gồm tất cả máy, cả nguồn và màn hình), 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Khách hàng tự mở máy, tháo máy, can thiệp vào phần mềm hệ thống của máy hoặc đã sửa chữa tại các trung tâm khác
  • Sản phẩm bị mất tem bảo hành, mất serial/imei/meid ở bất kỳ trường hợp nào
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị vô nước (giấy quỳ hóa đỏ), bị tác động ngoại lực (cấn móp, rơi vỡ, va đập, trầy xước)
  • Máy bị Brick, mất boot, treo logo (Android), treo táo (Apple)
  • Khách hàng đăng nhập tài khoản Icloud, Samsung Account, Mi cloud (các tài khoản liên quan đến hệ thống phần mềm) mà bị mất (không nhớ mật khẩu hay ID)
  • Các trường hợp ngoài ngoài điều kiện bảo hành, khách hàng được hỗ trợ giá khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Happy Mobile

Mọi thắc mắc khác quý khách vui lòng liên hệ

Trung tâm di động HappyMobile

Địa chỉ: 182 Nguyễn Thiệt Thuật, P.3, Q.3, TP HCM. 

Điện thoại: 0988.130.130 - 0971.006.008

Email: [email protected] - Website: https://happymobile.vn