Hài lòng khi mua

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại HappyMobile

1. Chính sách bảo hành (máy cũ)

* Đối với máy mua bảo hành vàng

  • Bảo hành 12 tháng phần cứng cả nguồn, màn hình, PIN.
  • Bảo hành 12 tháng mặt kính trong trường hợp rơi vỡ lần đầu.
  • Bao test trong 30 ngày lỗi 1 đổi 1 (nếu có lỗi của nhà sản xuất)
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.
  • Tặng sim ghép VF Sim (fix hết lỗi, hỗ trợ nâng cấp VF sim) với máy iPhone Lock.

Ghi chú: Với máy chạy hệ điều hành Android (Samsung, LG, Xiaomi...) thời gian bảo hành là 6 tháng.

* Đối với máy không có bảo hành vàng.

  • Bảo hành 12 tháng phần cứng (không bao gồm nguồn, màn hình, pin)
  • Bao test trong 15 ngày lỗi 1 đổi 1 (nếu có lỗi của nhà sản xuất)
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
  • Tặng sim ghép VF Sim (fix hết lỗi, hỗ trợ nâng cấp VF sim) với máy iPhone Lock.

Ghi chú: Với máy chạy hệ điều hành Android (Samsung, LG, Xiaomi...) thời gian bảo hành là 6 tháng.

2. Chính sách bảo hành (máy mới)

* Đối với máy mới:

  • Bảo hành 12 tháng phần cứng (không bao gồm nguồn và màn hình)
  • Bao test trong 15 ngày lỗi 1 đổi 1 (nếu có lỗi của nhà sản xuất).
  • Đổi trả máy trong 30 ngày.
  • Bảo hành phụ kiện 1 tháng (1 đổi 1): Lỗi đổi phụ kiện mới.
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

* Đối với máy mới có thêm bảo hành vàng:

  • Bảo hành 12 tháng phần cứng (đã bao gồm nguồn và màn hình)
  • Bao test trong 30 ngày lỗi 1 đổi 1 (nếu có lỗi của nhà sản xuất).
  • Đổi trả máy trong 30 ngày.
  • Bảo hành phụ kiện 1 tháng (1 đổi 1): Lỗi đổi phụ kiện mới.
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

3. Chính sách dùng thử miễn phí

Tất cả sản phẩm tại HappyMobile (trừ những sản phẩm nguyên seal), khách hàng được đổi máy miễn phí trong 3 ngày đầu nếu không hài lòng với sản phẩm.

Được phép đổi sang sản phẩm (màu khác, dung lượng khác) hoặc các dòng máy khác đang có tại cửa hàng và bù trừ tiền chênh lệch theo giá niêm yết mà không mất phí đổi máy.

Trường hợp xấu nhất không có máy đổi sẽ hoàn tiền cho khách.

Ghi chú: Yêu cầu máy khi đổi phải phải nguyên hiện trạng như lúc ban đầu mua tại cửa hàng.

4. Bảo hành rơi vỡ mặt kính

Từ 1/12/2016 đối với máy mua gói bảo hành vàng, quý khách sẽ được tặng kèm gói bảo hành rơi vỡ mặt kính

Điều kiện: Chỉ áp dụng đối với các máy kính không dính liền với cảm ứng. Máy vẫn lên nguồn, cảm ứng và mọi tính năng khác vẫn hoạt động bình thường.

  • Thay kính lần đầu: Hỗ trợ 100% Phí
  • Thay kính lần 2: Hỗ trợ 50% Phí
  • Thay kính lần 3: Hỗ trợ 30% Phí

4. Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm bị mất tem bảo hành, mất serial/imei/meid ở bất kỳ trường hợp nào
  • Khách hàng tự mở máy, tháo máy, can thiệp vào phần mềm hệ thống của máy hoặc đã sửa chữa tại các trung tâm khác.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị vô nước (giấy quỳ hóa đỏ), bị tác động ngoại lực (cấn móp, rơi vỡ, va đập)
  • Máy bị Brick, mất boot, treo logo (Android), treo táo (Apple)
  • Khách hàng đăng nhập tài khoản Icloud, Samsung Account, Mi cloud (các tài khoản liên quan đến hệ thống phần mềm) mà bị mất (không nhớ mật khẩu hay ID)
  • Các trường hợp ngoài ngoài điều kiện bảo hành, khách hàng được hỗ trợ giá khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Happy Mobile

5. Thời gian và địa chỉ bảo hành

Thời gian nhận bảo hành: 11h - 17h từ thứ hai đến chủ nhật

Địa chỉ: 182 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP HCM.

Điện thoại: 0988.130.130 - 0971.006.008

Email: [email protected] 

Cảm ơn quý khách đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ.

Chính sách được áp dụng kể từ 7/11/2017