Câu hỏi thường gặp

Hài lòng khi mua

Câu hỏi thường gặp

Bạn có thắc mắc về các chính sách tại HappyMobile? Bạn muốn được giải đáp những thắc mắc này? Hiểu được điều đó HappyMobile đã thống kê những câu hỏi thường gặp và giải đáp chi tiết, rõ ràng nhất qua bài viết dưới đây

6 Câu hỏi thường gặp 

1. Thời gian làm việc của cửa hàng HappyMobile là khi nào?

Cửa hàng HappyMobile bắt đầu mở cửa từ 9:00 Sáng đến 20:30 Tối (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật). Nếu có thay đổi thì HappyMobile sẽ thông báo trên:

Nếu quý khách có thắc mắc hay cần tư vấn thì có thể liên hệ hotline: 0988.130.130

2. Mua điện thoại trả góp cần những gì? Tôi có cần chứng minh thu nhập hoặc thế chấp tài sản khi tham gia chương trình trả góp điện thoại không?

Hiện tại HappyMobile hỗ trợ 2 hình thức mua điện thoại trả góp. Cả 2 hình thức này đều không cần chứng minh thu nhập hoặc thế chấp tài sản:

  • Hình thức 1 - Trả góp bằng Chứng minh nhân dân và Giấy phép lái xe/Hộ khẩu:  Khách hàng cung cấp các giấy tờ cá nhân được yêu cầu. Sau khi hoàn tất thủ tục, khách hàng sẽ được nhận lại giấy tờ đầy đủ.
  • Hình thức 2 – Trả góp bằng thẻ tín dụng(Credit Card).

Bạn có thể tham khảo thêm về hướng dẫn mua trả góp

3. Thẻ tín dụng (Credit card là gì)? Làm sao để mua điện thoại trả góp không cần trả trước?

Thẻ tín dụng là thẻ do ngân hàng phát hành, cho phép chủ thẻ tín dụng có thể "chi tiêu trước, trả tiền sau". Ngân hàng sẽ cấp một hạn mức chi tiêu cho thẻ tùy thuộc vào tài chính và lịch sử tín dụng của khách hàng, thông thường thu nhập càng cao thì sẽ được cấp hạn mức tín dụng càng lớn.

Để có thể làm được thẻ này, khách hàng cần phải chứng minh thu nhập hàng tháng. Sau khi có thẻ tín dụng ở ngân hàng đúng yêu cầu, khách hàng có thể mua điện thoại trả góp không cần trả trước (mua điện thoại trả góp trả trước 0 đồng).

4. Điện thoại 99% là gì?

Về cơ bản, điện thoại 99% là những sản phẩm đã qua vài lần sử dụng nhưng ngoại hình đẹp như mới, sản phẩm không hề gặp lỗi phần cứng và phần mềm, không bị trầy xước bên ngoài. Điện thoại 99% hầu như do chủ cũ dùng vài lần rồi muốn nâng cấp hoặc sử dụng máy khác nên bán đi.

5. Chính sách đổi mới 3 ngày là như thế nào?

Bạn có thể thoải mái dùng thử sản phẩm trong 3 ngày. Nếu bạn không thích sản phẩm này, bạn có thể đổi sản phẩm khác tại cửa hàng mà không hề mất phí.

Tự do trải nghiệm sản phẩm để chọn ra điện thoại yêu thích và phù hợp nhất với bạn trong 3 ngày này.

6. Chính sách đổi trả trong 7/15/30 ngày là gì?

Trong suốt 7/15/30 ngày sử dụng, nếu bạn phát hiện có lỗi và được cửa hàng xác nhận lỗi là từ phía nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm khác hoặc hoàn trả 100% nếu muốn. Thời gian đổi trả tính từ ngày mua sản phẩm cho đến ngày thứ 7/15/30.

Chính sách này nằm trong gói Bảo Hành Vàng của cửa hàng.

7. Ngoài bảo hành mặc định, tôi có thể mua thêm gói bảo hành khác không?

Hiện nay HappyMobile cung cấp 4 gói bảo hành cho khách hàng lựa chọn gồm: bảo hành mặc định, gói bảo hành Silver, Gold và Gold+.

Ưu điểm của việc mua gói bảo hành Silver, Gold và Gold+ là bạn sẽ được bảo hành toàn diện sản phẩm (bao gồm cả nguồn, màn hình). Đồng thời thời gian bảo hành sẽ được tăng thêm lên đến 3/6/12 tháng. Ngoài ra, quý khách sẽ được tặng thêm gói Bảo Hành Vỡ Kính trị giá 99K.

Mời bạn xem chi tiết: chính sách bảo hành 

8. Bảo hành rơi vỡ kính là sao?

Từ 1/12/2016 đối với máy mua gói bảo hành vàng, quý khách sẽ được tặng kèm gói bảo hành rơi vỡ mặt kính

Điều kiện: Chỉ áp dụng đối với các máy kính không dính liền với cảm ứng. Máy vẫn lên nguồn, cảm ứng và mọi tính năng khác vẫn hoạt động bình thường.

  • Thay kính lần đầu: Hỗ trợ 100% Phí
  • Thay kính lần 2: Hỗ trợ 50% Phí
  • Thay kính lần 3: Hỗ trợ 30% Phí

9. Làm sao để biết thời hạn bảo hành sản phẩm khi mua tại HappyMobie?

Bạn kiểm tra bằng cách truy cập vào website: https://baohanh.happymobile.vn/

Nhập mã iMei được ghi lại trên hoá đơn thành toán hoặc nhập số điện thoại của bạn khi mua hàng tại đây.

Nếu bạn có thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với HappyMobile để được hỗ trợ và giải đáp nhé.